How to apply and Available Positions
Available Positions
เจ้าหน้าที่จัดซื้อต่างประเทศ
Availability : 0
Qualification
- เพศชาย/หญิง อายุ 25 ปี ขึ้นไป
- ปริญญาตรีขึ้นไป ที่มีความสามารถด้านภาษาอังกฤษ หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์ทำงานด้านจัดซื้อต่างประเทศ หรือในส่วนที่เกี่ยวข้องอย่างน้อย 1-2 ปี
- มีความรู้เกี่ยวกับระเบียบการค้าระหว่างประเทศและพิธีการศุลกากร
- สามารถใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรม Microsoft Office
- สามารถฟัง อ่าน เขียน และสื่อสาร ภาษาอังกฤษ ได้ดีมาก
- มีความละเอียดรอบคอบในระบบงานเอกสารและส่งมอบไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทันเวลา
- ขับรถยนต์ได้ และมีใบอนุญาตขับขี่
หน้าที่และความรับผิดชอบ
- ติดต่อประสานงาน เจรจาและทำสัญญากับซัพพลายเออร์ระหว่างประเทศ เพื่อสอบราคา และสั่งสินค้าตามรายละเอียดด้านเทคนิคของสินค้าที่บริษัทต้องการ
- ตรวจสอบความถูกต้องของรายละเอียดในใบเสนอราคาที่ได้รับจาก Supplier เพื่อให้ได้ตามสเปค, ราคา, ระยะเวลาส่งสินค้าตามที่ต้องการ
- จัดทำเอกสารที่เกี่ยวกับการจัดซื้อต่างประเทศทุกขั้นตอน ตั้งแต่เริ่มติดต่อกับ Supplier ประสานงานแจ้งสินค้าเข้าให้หน่วยที่เกี่ยวข้องรับทราบ
- แจ้งเคลมสินค้าเสียหาย หรือส่งไม่ครบถ้วนรวมถึงจัดทำเอกสารส่งออกเพื่อเคลมหรือเพื่อซ่อม
- ค้นหาและสรรหาสินค้าใหม่ หรือ Supplier รายใหม่ที่มีศักยภาพ
- จัดทำข้อมูลรายงาน และวิเคราะห์ข้อมูลอื่น ๆ ของส่วนงานที่จัดซื้อได้รับมอบหมาย
- ดูแลรายละเอียดการนำเข้าและส่งออกสินค้าอุปกรณ์ต่างประเทศของแต่ละโครงการ และประสานงานระหว่าง Freight Forwarder, Shipping กับโครงการเพื่อจัดส่งสินค้าให้ถึง Site งาน และสรุปค่าใช้จ่ายสินค้าแต่ละ Shipment
- ตรวจสอบรายละเอียด และพิกัดสินค้าที่มีการนำเข้าและส่งออกให้ครบถ้วน เทียบราคาค่า Freight ค่าชิปปิ้งให้ได้ราคาที่สมเหตุสมผล
สวัสดิการที่ได้รับ
- ประกันชีวิต, ประกันสุขภาพ และประกันสังคม
- กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
- สวัสดิการช่วยเหลืองานฌาปนกิจศพ สำหรับพนักงาน บิดา คู่สมรส และบุตร ที่ชอบด้วยกฎหมาย
- สวัสดิการเงินช่วยเหลือสมรสสำหรับพนักงาน
- เจ้าหน้าที่กฎหมายและนิติกรรมสัญญาอาวุโส
สนใจร่วมงานกับบริษัทฯ โปรดติดต่อ. 02-9595811 ต่อ 2259 หรือ 089-1150044
E-mail: Hr@demco.co.th และสามารถดูข้อมูลบริษัทฯได้ที่ www.demco.co.th
Description
Relationship Management
Availability : 0
Qualification
- Bachelor's or Master's degree in Renewable Energy Engineering, Economics, Finance or related fields.
- Minimum of 3 years in customer relationship management and credit analysis.
- Capable of critical thinking, systematic planning, and proficient in solving specific problems.
- Committed to working diligently to achieve goals.
- Possess a good personality, sales skills, a service-oriented mindset, and excellent communication and interpersonal skills with customers or relevant entities.
- Strong business acumen with entrepreneurial spirit.
- Highly self-motivated.
หน้าที่และความรับผิดชอบ
- Expand business with existing and prospective clients by acting as focal point of contact and conduct on-going monitoring of clients under their portfolio.
- Develop / execute marketing plans to achieve assigned business targets.
- Preparation of proposals and related analytical report for management consideration.
- Work closely with potential clients and partners as a One Stop Service.
- Conduct continuous aggressive marketing through an Investment Program and Legal Documents that ensure satisfaction on both sides.
- Analyze the status and credit of customers, including their needs and the associated risks in joint ventures.
- Visit and establish good relationships with potential clients to consider expanding the market and closing deals.
สวัสดิการที่ได้รับ
- ประกันชีวิต, ประกันสุขภาพ และประกันสังคม
- กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
- สวัสดิการช่วยเหลืองานฌาปนกิจศพ สำหรับพนักงาน บิดา คู่สมรส และบุตร ที่ชอบด้วยกฎหมาย
- สวัสดิการเงินช่วยเหลือสมรสสำหรับพนักงาน
- เจ้าหน้าที่กฎหมายและนิติกรรมสัญญาอาวุโส
สนใจร่วมงานกับบริษัทฯ โปรดติดต่อ. 02-9595811 ต่อ 2259 หรือ 089-1150044
E-mail: Hr@demco.co.th และสามารถดูข้อมูลบริษัทฯได้ที่ www.demco.co.th
Description
Business Investment Engineer
Availability : 0
Qualification
- Bachelor’s degree in Engineering, Business Administration, or Economic and/or Master's degree in Finance, Investment or relevant fields.
- Minimum 3-5 years of experience in Project Management, Develop in RE Project (Domestic / Oversea)
- Proven analytical capability and financial modeling skills.
- Ability to effectively manage multiple simultaneous project deadlines.
- Enthusiasm and commitment to working in a friendly, entrepreneurial mindset, and team contribution environment.
- Good English communication in both verbal and written.
- Proficient in using MS Office programs, Auto Cad, or Microsoft Project.
หน้าที่และความรับผิดชอบ
- Conduct technical feasibility study and evaluating investment opportunities of the potential projects.
- Analyze and compile relevant data for investment activities in accordance with the assigned portfolios.
- Perform Financial Modeling on various type of business as assigned.
- Identifying, evaluating, and executing projects for M&A, greenfield, and brownfield investment that align with company strategic goals and framework.
- Review and analyze various contracts related to project investment such as concession agreement, loan agreement, EPC contract, O&M contract and power purchase agreement.
- Doing and working with party in construction period.
- Handle analytic reports regarding business investment with the assigned portfolios.
- Prepare presentations and reports for management.
- Collaborate with other departments to achieve completion of the project development.
สวัสดิการที่ได้รับ
- ประกันชีวิต, ประกันสุขภาพ และประกันสังคม
- กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
- สวัสดิการช่วยเหลืองานฌาปนกิจศพ สำหรับพนักงาน บิดา คู่สมรส และบุตร ที่ชอบด้วยกฎหมาย
- สวัสดิการเงินช่วยเหลือสมรสสำหรับพนักงาน
- เจ้าหน้าที่กฎหมายและนิติกรรมสัญญาอาวุโส
สนใจร่วมงานกับบริษัทฯ โปรดติดต่อ. 02-9595811 ต่อ 2259 หรือ 089-1150044
E-mail: Hr@demco.co.th และสามารถดูข้อมูลบริษัทฯได้ที่ www.demco.co.th
Description
Business Analyst
Availability : 0
Qualification
- Bachelor's or master’s degree in Renewable Energy Engineering, Economics, Finance or related fields.
- A minimum of 3 years in investment and business development experience in the sector of renewables or power project development or related fields.
- Have working experience in corporate strategy with strong know-how and understanding in market, customer strategic planning areas.
- Capable of applying previous knowledge and experience to negotiation skills or problem-solving effectively.
- Possesses a positive attitude, determination, diligence, and the ability to work as part of a team.
- Strong track record in deal originality, investment, execution with a focus on deals.
- Hands on experience and high proficiency with equity and project financial modelling.
- Good command of spoken and written English.
- High achievement drive.
- Private Equity (PE), Venture Capital (VC), Investment Banking (IB), equity research, project finance or consulting
- CFA or CISA is a plus.
หน้าที่และความรับผิดชอบ
- Develop project plans from initiation to completion in alignment with the business strategy and company guidelines.
- Study and explore business opportunities with strategic partners (either governmental-related sectors or private business sectors).
- Conduct feasibility studies and analyze possibilities to select matching projects.
- Defining and implementing the strategy by developing collaboration with strategic partners.
- Primarily a contributor role working across industries for origination, structuring, and execution of corporate investments.
- Negotiate with partners from various parties.
- Coordinate with power authorities and other relevant government agencies to execute projects.
- Cultivate and maintain relationships with key strategic partners.
- Control and monitor activities to ensure compliance with established plans and contracts.
- Prepare reports / presentations to present to management.
สวัสดิการที่ได้รับ
- ประกันชีวิต, ประกันสุขภาพ และประกันสังคม
- กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
- สวัสดิการช่วยเหลืองานฌาปนกิจศพ สำหรับพนักงาน บิดา คู่สมรส และบุตร ที่ชอบด้วยกฎหมาย
- สวัสดิการเงินช่วยเหลือสมรสสำหรับพนักงาน
- เจ้าหน้าที่กฎหมายและนิติกรรมสัญญาอาวุโส
สนใจร่วมงานกับบริษัทฯ โปรดติดต่อ. 02-9595811 ต่อ 2259 หรือ 089-1150044
E-mail: Hr@demco.co.th และสามารถดูข้อมูลบริษัทฯได้ที่ www.demco.co.th
Description
เจ้าหน้าที่กฎหมายและนิติกรรมสัญญาอาวุโส
Availability : 0
Qualification
- วุฒิการศึกษา ปริญญาตรี สาขานิติศาสตร์
- มีประสบการณ์ทำงานด้านกฎหมาย 3 - 5 ปีขึ้นไป
- สามารถร่าง/ตรวจสอบสัญญาและให้คำปรึกษากฎหมายธุรกิจ
- มีใบอนุญาตทนายความ
- สามารถใช้โปรแกรม Microsoft Office ได้เป็นอย่างดี
หน้าที่และความรับผิดชอบ
- ช่วยเตรียมให้คำปรึกษา / ประสานงานกับที่ปรึกษา / ให้ความเห็น ประเด็นข้อกฎหมายต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินธุรกิจของเด็มโก้ และกลุ่มธุรกิจของเด็มโก้ ("บริษัท") แก่กรรมการ ผู้บริหาร และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
- ช่วยเตรียมร่าง / สอบทาน นิติกรรมสัญญา MOU และ TOR ต่างๆ เพื่อประโยชน์ในการดำเนินธุรกิจของบริษัท รวมถึงการประเมินความเสี่ยงด้านกฎหมาย
- รวบรวม/ให้คำปรึกษา กฎหมายที่ออกใหม่ที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินธุรกิจของบริษัท แก่กรรมการ/ผู้บริหาร และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
- ติดต่อประสานงานกับหน่วยงานราชการในการขอใบอนุญาตต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินธุรกิจของบริษัท
- ดำเนินการ / ติดต่อประสานงานผู้เกี่ยวข้องเพื่อดำเนินการกรณี ลูกหนี้/คู่สัญญา ไม่ปฏิบัติตามสัญญา
- ดำเนินการ หรือประสานงานกับที่ปรึกษา/ทนายความ ผู้เชี่ยวชาญ เพื่อดำเนินการระงับข้อพิพาทและคดีความต่าง ๆ ของบริษัท และสรุปรายงานข้อพิพาทและคดีความต่าง ๆ ของบริษัท ต่อผู้บริหาร/กรรมการ ทุกรอบไตรมาส
- ดำเนินการ / ประสานงานผู้ที่เกี่ยวข้องในการจดทะเบียนจัดตั้งบริษัท / เปลี่ยนแปลงกรรมการ / เพิ่มทุน / ลดทุน ฯลฯ ของบริษัท
- รับมอบอำนาจ / รับมอบฉันทะกระทำการแทนบริษัท กรรมการ/ผู้บริหาร เช่น รับมอบฉันทะประชุมผู้ถือหุ้น
- ปฏิบัติงานด้านอื่น ๆ ตามที่รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา
สวัสดิการที่ได้รับ
- ประกันชีวิต, ประกันสุขภาพ และประกันสังคม
- กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
- สวัสดิการช่วยเหลืองานฌาปนกิจศพ สำหรับพนักงาน บิดา คู่สมรส และบุตร ที่ชอบด้วยกฎหมาย
- สวัสดิการเงินช่วยเหลือสมรสสำหรับพนักงาน
- เจ้าหน้าที่กฎหมายและนิติกรรมสัญญาอาวุโส
สนใจร่วมงานกับบริษัทฯ โปรดติดต่อ. 02-9595811 ต่อ 2259 หรือ 089-1150044
E-mail: Hr@demco.co.th และสามารถดูข้อมูลบริษัทฯได้ที่ www.demco.co.th
Description
หัวหน้าสื่อสารองค์กรและสนับสนุนพัฒนาความยั่งยืน
Availability : 0
Qualification
หน้าที่และความรับผิดชอบ
- ดูแลภาพรวมของการขับเคลื่อนธุรกิจสู่ความยั่งยืนและเป็นศูนย์กลางในการประสานงานร่วมกับฝ่ายงานต่าง ๆ รวมทั้งการเปิดเผยข้อมูลและรายงานด้านความยั่งยืนประจำปี เพื่อขับเคลื่อนการดำเนินงานอย่างบูรณาการ และมุ่งบรรลุเป้าหมายด้านความยั่งยืนในระดับองค์กร
- จัดทำแผนงานและการดำเนินการการพัฒนาความยั่งยืน
- ประสานการจัดทำ Workshop ผู้บริหาร และคณะทำงานด้านพัฒนาความยั่งยืน เพื่อระดมความคิดและร่างแผนการดำเนินงานระยะยาว
- ติดตามผลการดำเนินงานตามแผนดำเนินงานด้านความยั่งยืน และรายงานความคืบหน้าการดำเนินงานด้าน ESG จากหน่วยงานต่าง ๆ ให้คณะบริหารการพัฒนาความยั่งยืนทราบ จัดทำ Presentation
- รวบรวมผลการดำเนินงานด้านความยั่งยืนจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และจัดทำเป็นรายงานความยั่งยืนประจำปี ตามหลักเกณฑ์ของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยและมาตรฐานสากล
- เผยแพร่ข้อมูลการดำเนินงานด้านการพัฒนาความยั่งยืนต่อสาธารณะ เช่น Website ของบริษัท, SD Platform ของตลาดหลักทรัพย์
- ดูแลและ อัพเดทเว็บไซต์ส่วนที่เกี่ยวกับการพัฒนาอย่างยั่งยืนให้ทันสมัยอยู่ตลอดเวลา
- ประสานการตอบแบบประเมินรายชื่อหุ้นยั่งยืน (THIS) และการรวบรวมเอกสารประกอบการตอบแบบสอบถาม จากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อส่งให้กับตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยเป็นประจำทุกปี
- ปฏิบัติงานอื่น ๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติ
- เพศ ชาย/หญิง อายุ 30 ปีขึ้นไป
- ปริญญาตรี ด้านบริหารธุรกิจ การตลาด การจัดการ หรือ สาขาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
- มีความรู้และประสบการณ์ด้านการพัฒนาอย่างยั่งยืน (Sustainable Development) และการจัดทำรายงานความยั่งยืน (SD Report) อย่างน้อย 2 ปี
- มีทักษะด้านการสื่อสาร อาทิ การเขียนข่าว บทความ รายงาน การติดต่อประสานงาน ทั้งภายในและภายนอกองค์กร
- มีความคิดสร้างสรรค์ ทำงานเป็นระบบ และมีความสามารถในการคิดวิเคราะห์
- มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี สามารถให้ความร่วมมือ และติดต่อประสานงานกับหน่วยงานต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี
- หากมีประสบการณ์ด้านการพัฒนาความยั่งยืนในอุตสาหกรรมพลังงานจะพิจารณาเป็นพิเศษ
- สามารถใช้โปรแกรม Microsoft Office ได้เป็นอย่างดี
สวัสดิการที่ได้รับ
- ประกันชีวิต, ประกันสุขภาพ
- กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
- ประกันสังคม
- สวัสดิการช่วยเหลืองานฌาปนกิจศพ สำหรับพนักงาน บิดา คู่สมรส และบุตร ที่ชอบด้วยกฏหมาย
- สวัสดิการเงินช่วยเหลือสมรสสำหรับพนักงาน
- สวัสดิการ รถรับ-ส่งพนักงาน และ อื่นๆ
Description
เจ้าหน้าที่วิเคราะห์ธุรกิจการลงทุน
Availability : 0
Qualification
หน้าที่และความรับผิดชอบ
- รวบรวม วิเคราะห์ สรุปข้อมูลแนวโน้มด้านธุรกิจของอุตสาหกรรมไฟฟ้า พลังงาน และหรือ ธุรกิจเป้าหมายตามนโยบายบริษัท
- วิเคราะห์ปัจจัยพื้นฐานด้านการเงิน ความเสี่ยงเชิงธุรกิจ ที่มีผลต่อการลงทุนและ/หรือ พัฒนาโครงการ
- วิเคราะห์ข้อมูลทางการเงิน จัดทำแบบจำลองทางการเงิน วิเคราะห์ความเสี่ยงที่สัมพันธ์ต่อความเป็นไปได้ทางการเงิน และสภาพแวดล้อมทางธุรกิจเพื่อสนับสนุน และจัดทำแผนธุรกิจ, รูปแบบธุรกิจ (Business Model)
- สนับสนุนงานด้านกลยุทธ์ / ยุทธศาสตร์องค์กรตามที่ได้รับมอบหมาย
- ประเมินและจัดทำการประเมินทางเลือกการลงทุน เพื่อประกอบการตัดสินใจการลงทุน
- วิเคราะห์และสรุปการลงทุนของบริษัทตามที่ได้รับมอบหมาย
- จัดทำรายงานผลการดำเนินงานของโครงการลงทุน และวิเคราะห์ผลประกอบการด้านการเงิน ความเสี่ยงของสินทรัพย์ลงทุน เมื่อโครงการเริ่มรับรู้รายได้
- ติดตามข้อมูลข่าวสารอุตสาหกรรมงานไฟฟ้าพลังงาน และร่วมแลกเปลี่ยนความรู้เพื่อพัฒนาทักษะ และการทำงานร่วมกัน
คุณสมบัติ
- เพศ ชาย/หญิง อายุ 25 ปีขึ้นไป
- ปริญญาตรีขึ้นไป สาขาการเงิน บัญชี เศรษฐศาสตร์ การตลาด วิศวกรรม หรือสาขาอื่นๆที่เกี่ยวข้อง
- มีทักษะด้านการวางแผนเชิงกลยุทธ์ สามารถระบุและประเมินความเสี่ยงและผลตอบแทนในงานที่มีความท้าทายได้ มีความรู้ด้านการจัดการ การตลาด การเงิน เศรษฐศาสตร์เป็นอย่างดี เพื่อให้สามารถผลักดันการทำงานไปสู่เป้าหมายและผลการสำเร็จทางการเงินได้
- ความรู้และทักษะอื่น ๆ ที่จำเป็นสำหรับตำแหน่งนี้ (Knowledge & Skill) : ความรู้ด้านอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องได้แก่ มีสำนึกทางธุรกิจ Business Sense มีความรู้เรื่องสถานการณ์ทางธุรกิจต่าง ๆ ในปัจจุบัน
- มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี และเป็นมิตร มีความกระตือรือร้น มีเครือข่าย มีใจรักการบริการ
สวัสดิการที่ได้รับ
- ประกันชีวิต, ประกันสุขภาพ และประกันสังคม
- กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ , ตรวจสุขภาพประจำปี
- สวัสดิการช่วยเหลืองานฌาปนกิจศพ สำหรับพนักงาน บิดา คู่สมรส และบุตร ที่ชอบด้วยกฎหมาย
- สวัสดิการเงินช่วยเหลือสมรสสำหรับพนักงาน
- สวัสดิการ รถรับ-ส่งพนักงาน และ อื่นๆ
Description
ผู้จัดการงานวิศวกรรมโครงการลงทุน
Availability : 0
Qualification
หน้าที่และความรับผิดชอบ
- ประเมินและวิเคราะห์ศักยภาพและโอกาสของการลงทุน จัดทำแผนและระยะเวลาการลงทุนตามนโยบาย เพื่อนำเสนอผู้บังคับบัญชา เพื่อพัฒนาโครงการให้มีศักยภาพทางการเงินที่ดีในระยะยาว
- วิเคราะห์และศึกษาความเป็นไปได้ของการลงทุน ด้านธุรกิจ ด้านการเงิน และประเมินสภาพแวดล้อมของธุรกิจ จัดทำแผนธุรกิจ และรูปแบบธุรกิจ (Business Model) และประเมินทางเลือกการลงทุน พร้อมเสนองบประมาณการลงทุน ให้กับผู้บังคับบัญชา
- สนับสนุนข้อมูลเพื่อพิจารณาแหล่งที่มาของเงินทุนเพื่อจัดสรรโครงสร้างทางการเงิน ให้สอดคล้องกับกลยุทธ์การลงทุน วิเคราะห์ปัจจัยความเสี่ยง ประเมินปัจจัยเชิงบวกเชิงลบ จากการลงทุนในระยะสั้นและระยะยาว
- มุ่งเน้นดำเนินธุรกิจแบบพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ และหาโอกาสการพัฒนาธุรกิจอยู่เสมอ
- นำเสนอโครงการ / พัฒนาโครงการและการลงทุนต่อผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งภายใน และภายนอกองค์กร เพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์ทางธุรกิจ
- วางแผน ติดตาม และควบคุมงบประมาณระหว่างดำเนินการและจบขั้นตอนการพัฒนาโครงการ ประเมินผลตอบแทนและความเสี่ยงจากการลงทุนและจัดทำรายงานนำเสนอ
- สนับสนุนข้อมูลที่เกี่ยวข้องตามที่ได้รับมอบหมาย เพื่อกำหนดนโยบายและยุทธศาสตร์ที่สอดคล้องกับการดำเนินธุรกิจระดับองค์กรและการพัฒนากลยุทธ์การลงทุนที่เหมาะสม ภายใต้เป้าหมายของบริษัท
- ให้แนวทางและสนับสนุนการพัฒนาให้ผู้ใต้บังคับบัญชามีความรู้ ความสามารถอยู่เสมอ ถ่ายทอดและสอนงาน (On The Job Training – OJT) ให้แก่ ผู้ใต้บังคับบัญชาหรือผู้ที่เกี่ยวข้อง สร้างบรรยากาศและสนับสนุนให้มีการแลกเปลี่ยนความรู้ร่วมกัน เพื่อปรับใช้ในการทำงาน ให้คำปรึกษาแนวทางการแก้ไขปัญหา และสร้างแรงบันดาลใจในการทำงานเพื่อเกิดการทำงานเป็นทีม
- บริหารจัดการทรัพยากรองค์กรให้ตอบสนองต่อเป้าหมายของบริษัท ได้แก่ คน อุปกรณ์สำนักงาน หรือทรัพย์สินอื่น ๆ ที่จำเป็นเพื่อสนับสนุน การทำงานตลอดจนติดตามและประเมินผลการบริหารทรัพยากรให้เหมาะสมและสอดคล้องกับเป้าหมายระดับหน่วยและองค์กร
- สนับสนุน และดำเนินการใด ๆ ตามที่ผู้บังคับบัญชามอบหมาย
- ติดตามข้อมูลข่าวสารอุตสาหกรรมงานไฟฟ้าพลังงาน และร่วมแลกเปลี่ยนความรู้เพื่อพัฒนาและการทำงานร่วมกัน
คุณสมบัติ
- เพศ ชาย/หญิง อายุ 25 ปีขึ้นไป
- ปริญญาตรีขึ้นไป สาขาการเงิน บัญชี เศรษฐศาสตร์ การตลาด วิศวกรรม หรือสาขาอื่นๆที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์ทำงานในสาขาที่เกี่ยวข้องไม่น้อยกว่า 5 ปี และมีประสบการณ์ในระดับบังคับบัญชาไม่น้อยกว่า 3 ปี
- มีทักษะด้านการวางแผนเชิงกลยุทธ์ สามารถระบุและประเมินความเสี่ยงและผลตอบแทนในงานที่มีความท้าทายได้ มีความรู้ด้านการจัดการ การตลาด การเงิน เศรษฐศาสตร์เป็นอย่างดี เพื่อให้สามารถผลักดันการทำงานไปสู่เป้าหมายและผลสำเร็จทางการเงินได้
- มีความรู้และทักษะอื่น ๆ ที่จำเป็นสำหรับตำแหน่งนี้ (Knowledge & Skills) ความรู้ด้านอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องได้แก่ มีสำนึกทางธุรกิจ Business Sense มีความรู้เรื่องสถานการณ์ทางธุรกิจต่าง ๆ ในปัจจุบัน มีความรู้เรื่องการเจรจาตกลงเงื่อนไขเพื่อจัด ทำสัญญาต่าง ๆ มีความรู้เรื่องการวางแผนและควบคุมการดำเนินงานให้เป็นไปตามสัญญา มีภาวะผู้นำ และทักษะในการบริหารทีมงาน
- มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี และเป็นมิตร มีความกระตือรือร้น มีเครือข่าย มีใจรักการบริการ
- มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพวิศวกรรมควบคุม
สวัสดิการที่ได้รับ
- ประกันชีวิต, ประกันสุขภาพ และประกันสังคม
- กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ , ตรวจสุขภาพประจำปี
- สวัสดิการช่วยเหลืองานฌาปนกิจศพ สำหรับพนักงาน บิดา คู่สมรส และบุตร ที่ชอบด้วยกฎหมาย
- สวัสดิการเงินช่วยเหลือสมรสสำหรับพนักงาน
- สวัสดิการ รถรับ-ส่งพนักงาน และ อื่นๆ
สนใจร่วมงานกับบริษัทฯ โปรดติดต่อ คุณพรรณวมล ศรีสุทธิวงค์ (เพียซ) โทร. 02-9595811 ต่อ 2259 หรือ 089-1150044 E-mail: Hr@demco.co.th และสามารถดูข้อมูลบริษัทฯ ได้ที่ www.demco.co.th
Description
ช่างเทคนิค
Availability : 1
Qualification
- เพศ ชาย อายุ 19 - 35 ปี
- การศึกษาระดับ ประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) หรือมัธยมศึกษาตอนปลาย (ม.6) ขึ้นไป
- มีประสบการณ์เกี่ยวกับงานซ่อมบำรุงระบบไฟฟ้า มากกว่า 1 ปี
- มีประสบการณ์การทำงานด้านติดตั้งระบบไฟฟ้าอย่างน้อย 1 ปี
- มีความรู้เกี่ยวกับความปลอดภัยในการทำงาน และมีความรู้ ความเข้าใจและทักษะในงานช่างไฟฟ้า
- สามารถปฏิบัติงานภายใต้แรงกดดันได้ดี มีความรับผิดชอบสูง มีภาวะความเป็นผู้นำ
- สามารถใช้งานคอมพิวเตอร์และใช้งานโปรแกรมสำนักงานสำเร็จรูป ได้แก่ Word, Excel ได้
- มีใบอนุญาตขับรถยนต์ หรือขี่รถจักรยานยนต์ และสามารถขับรถยนต์ หรือขี่รถจักรยานยนต์ได้
หน้าที่และความรับผิดชอบ
- ปฏิบัติงานติดตั้งอุปกรณ์ งานปรับปรุง งานดัดแปรง งานแก้ไขระบบไฟฟ้า และระบบงานติดตั้งที่เกี่ยวข้อง ตามที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา
- ควบคุม ดูแล และตรวจสอบการทำงานของผู้รับเหมางานติดตั้งอุปกรณ์ระบบไฟฟ้าให้เป็นไปตามมาตรฐาน ที่โครงการกำหนด
- ร่วมประชุม ติดตาม และรายงานความก้าวหน้าของงานต่อผู้บังคับบัญชา และเจ้าของโครงการ
- ปฏิบัติการซ่อมบำรุงทั้งเชิงแก้ไข และเชิงป้องกัน (PM) ตามที่ได้รับมอบหมาย
- ปฏิบัติการซ่อมบำรุงอย่างเร่งด่วนเมื่อมีความจำเป็น
- ดูแล รักษา ซ่อมแซมอุปกรณ์ เครื่องมือ และทรัพย์สินทั้งหมดของบริษัทฯ
- ให้คำแนะนำ แก้ไขปัญหา ให้แก่ลูกค้าและผู้รับบริการทั้งภายในและภายนอก เพื่อให้สามารถทำงานได้อย่างถูกต้องมีประสิทธิภาพ
- ตรวจสอบ ศึกษาแบบคู่มือที่ใช้ในงานติดตั้งระบบไฟฟ้า
- ร่วมประชุม สัมมนาทางวิชาการเพื่อพัฒนาองค์ความรู้ ทักษะ นำมาประยุกต์ใช้ในการทำงาน และต่อยอดธุรกิจใหม่
- ปฏิบัติหน้าที่อื่น ๆ ตามที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา
สวัสดิการที่ได้รับ
- ประกันชีวิต, ประกันสุขภาพ
- กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
- ประกันสังคม
- สวัสดิการช่วยเหลืองานฌาปนกิจศพ สำหรับพนักงาน บิดา คู่สมรส และบุตร ที่ชอบด้วยกฏหมาย
- สวัสดิการเงินช่วยเหลือสมรสสำหรับพนักงาน
- สวัสดิการ รถรับ-ส่งพนักงาน และ อื่นๆ
สนใจร่วมงานกับบริษัทฯ โปรดติดต่อ คุณภัทรวดี จันทร์น้อย 02-9595811 ต่อ 2259 หรือ Line ID : 089-1150044 E-mail: Hr@demco.co.th และสามารถดูข้อมูลบริษัทฯได้ที่ www.demco.co.th
Description
วิศวกรโครงการลงทุน
Availability : 1
Qualification
- เพศ ชาย/หญิง อายุ 25 ปีขึ้นไป
- ปริญญาตรี วิศวกรรมศาสตร์ หรือสาขาอื่นๆที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์ทำงานในสาขาที่เกี่ยวข้องไม่น้อยกว่า 2 ปี
- มีความสามารถด้านภาษาอังกฤษ และการใช้คอมพิวเตอร์ได้เป็นอย่างดี
- มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี และเป็นมิตร สามารถทำงานภายใต้ความกดดัน
- มีภาวะผู้นำ และสามารถบริหารทีมงานได้
- มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพวิศวกรรมควบคุม
หน้าที่และความรับผิดชอบ
- วิเคราะห์ ประเมินเชิงเทคนิคและความเป็นไปได้ของโครงการลงทุน พัฒนาแผนธุรกิจ และรูปแบบธุรกิจ (Business Model) จัดทำแผนการลงทุนระยะเวลา และประเมินทางเลือกการลงทุนและพัฒนาโครงการตามที่ได้รับมอบหมาย
- จัดทำต้นทุนและงบประมาณพัฒนาโครงการลงทุน กำหนดเงื่อนไข คุณสมบัติเชิงเทคนิค มาตรฐานและแผนงานโครงการลงทุน
- ประเมิน ติดตาม ควบคุมขั้นตอนการพัฒนาโครงการลงทุนด้านคุณภาพ และความสำเร็จของงานและงบประมาณ
- ประเมินความเสี่ยง โอกาสในขั้นตอนก่อนพัฒนาโครงการ ระหว่างพัฒนาโครงการ และควบคุมการบริหารงานให้มีคุณภาพตามมาตรฐานการออกแบบและการก่อสร้าง
- ควบคุมต้นทุน งบประมาณ จัดทำรายงาน ความคืบหน้าโครงการและการใช้งบประมาณเสนอผู้บังคับบัญชา
- จัดทำเอกสาร ควบคุมมาตรฐานและความปลอดภัย เอกสารต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องตามวิธีการปฏิบัติงานการบริหารโครงการลงทุนของบริษัท
- สนับสนุนข้อมูลเชิงเทคนิคและประเมินการออกแบบให้เป็นไปตามมาตรฐาน
- ประสานงาน ติดตามข้อมูลทั้งภายในและภายนอกองค์กรเพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์การทำงานของบริษัท
- จัดทำรายงานผลการดำเนินงานของโครงการลงทุน และวิเคราะห์เชิงเทคนิค
- 1ปฏิบัติหน้าที่อื่น ๆ ตามที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา
- 1ติดตามข้อมูลข่าวสารอุตสาหกรรมงานไฟฟ้าพลังงาน และร่วมแลกเปลี่ยนความรู้เพื่อพัฒนาทักษะและการทำงานร่วมกัน
สวัสดิการที่ได้รับ
- ประกันชีวิต, ประกันสุขภาพ และประกันสังคม
- กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
- สวัสดิการช่วยเหลืองานฌาปนกิจศพ สำหรับพนักงาน บิดา คู่สมรส และบุตร ที่ชอบด้วยกฎหมาย
- สวัสดิการเงินช่วยเหลือสมรสสำหรับพนักงาน
- สวัสดิการ รถรับ-ส่งพนักงาน และ อื่นๆ
สนใจร่วมงานกับบริษัทฯ โปรดติดต่อ คุณภัทรวดี จันทร์น้อย 02-9595811 ต่อ 2259 หรือ Line ID : 089-1150044 E-mail: Hr@demco.co.th และสามารถดูข้อมูลบริษัทฯได้ที่ www.demco.co.th
Description
How to apply
Apply in person or send resume to Human Resource Management Department (Recruitment)