วิธีการสมัครและตำแหน่งงานว่าง
เราลงทุนเพื่อพัฒนาบุคลากรและสนับสนุนการเติบโตในอาชีพ โดยปฏิบัติอย่างให้เกียรติซึ่งกันและกัน ยอมรับในความหลากหลาย และความสามารถของพนักงานของเราในทุกหน่วยธุรกิจ
ตำแหน่งงานว่าง
ลูกจ้างชั่วคราว (คนสวน) - ปฎิบัติงาน ณ สำนักงานใหญ่ จังหวัดปทุมธานี
จำนวน : 1
คุณสมบัติ
- เพศชาย/หญิง อายุ 25 ปี ขึ้นไป
- วุฒิ ม.3 ขึ้นไป
- ประสบการณ์ในงานดูแลสวน 1 ปี ขึ้นไป
- มีความรู้ด้านการทำสวน ตัดแต่งกิ่งไม้ ต้นไม้
- สามารถขับรถยนต์ได้ มีใบอนุญาตขับขี่ (จะได้รับการพิจารณาเป็นกรณีพิเศษ)
รายละเอียดงาน
- ดูแลการจัดสวน ภูมิทัศน์ภายในบริษัทและบริเวณโดยรอบ ตัดแต่งต้นไม้ ตัดหญ้าสวนหย่อม
- ดูแลรดน้ำ ใส่ปุ๋ยต้นไม้ พันธุ์ไม้ต่างๆ ให้สมบูรณ์ เติบโต สวยงาม
- ดูแลรักษาและจัดเก็บอุปกรณ์ในการทำสวนให้อยู่ในสภาพดีและพร้อมใช้งานตลอดเวลา
- ดูแลเก็บกวาดเศษใบไม้ กิ่งไม้ บริเวณสวนโดยรอบอาคารให้สะอาดอยู่เสมอ
- ปฏิบัติงานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
จป.วิชาชีพ [Safety Officer (Professional Level)] - ลูกจ้างโครงการ ปฏิบัติงาน ณ จังหวัดนราธิวาส
จำนวน : 1
คุณสมบัติ
- เพศชาย/หญิง อายุ 30 ปี ขึ้นไป
- วุฒิปริญญาตรี ขึ้นไป สาขาอาชีวอนามัย หรือเทียบเท่า หรือผ่านการอบรม จป.วิชาชีพ ตามกฎหมายกำหนด
- มีความรู้ ความเข้าใจ เกี่ยวกับกฎหมายความปลอดภัยฯ
- มีประสบการณ์ด้านงานความปลอดภัยหน้าโครงการ และอยู่ประจำ Site งานได้
- สามารถใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรม Microsoft Office , Internet ได้ และ มนุษย์สัมพันธ์ดี
- สามารถ พูด อ่าน เขียน และสื่อสาร ภาษาอังกฤษ ได้ดี
- สามารถปฏิบัติงานในภาวะความกดดันสูงได้ดี
- ขับขี่รถยนต์ได้ มีใบอนุญาตขับขี่ และไปปฏิบัติงานในต่างจังหวัดได้
รายละเอียดงาน
- ตรวจสอบและเสนอแนะการปฏิบัติตามกฎหมายด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน
- วิเคราะห์งานเพื่อบ่งชี้อันตราย และกำหนดมาตรการป้องกันหรือขั้นตอนการทำงานอย่างปลอดภัย รวมถึงประเมินความเสี่ยงให้กับบริษัทฯ
- ตรวจประเมินการปฏิบัติงาน ตามแผนงานโครงการหรือมาตรการความปลอดภัย
- แนะนำ ฝึกสอน อบรม พนักงาน เพื่อให้ปฏิบัติงานปลอดจากเหตุ อันจะทำให้เกิดความปลอดภัยในการทำงาน
- ตรวจวัดและประเมินสภาพแวดล้อมในการทำงาน หรือดำเนินการร่วมกับบุคคล หรือหน่วยงานที่ขึ้นทะเบียนกับกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานเป็นผู้รับรอง
- ตรวจสอบหาสาเหตุ และวิเคราะห์การประสบอันตราย การเจ็บป่วย หรือการเกิดเหตุเดือดร้อนรำคาญ อันเนื่องจากการทำงาน และรายงานผลเสนอแนะผู้บริหาร เพื่อป้องกันการเกิดเหตุ
- รวบรวมสถิติ วิเคราะห์ข้อมูล จัดทำรายงาน และทำข้อเสนอแนะเกี่ยวกับการประสบอันตราย การเจ็บป่วยหรือการเกิดเหตุเดือดร้อนรำคาญ อันเนื่องจากการทำงาน
จป.เทคนิค [Safety Officer (Technical Level)] - ลูกจ้างโครงการ ปฏิบัติงาน ณ จังหวัดยะลา
จำนวน : 1
คุณสมบัติ
- เพศชาย/หญิง อายุ 25 ปี ขึ้นไป
- วุฒิ ปวส. ขึ้นไป สาขาก่อสร้าง ไฟฟ้ากำลัง หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง หรือเคยดำรงตำแหน่งเจ้าหน้าที่ความปลอดภัยในการทำงาน ระดับหัวหน้างาน และผ่านการอบรมหลักสูตรเจ้าหน้าที่ความปลอดภัยในการทำงาน ระดับเทคนิค หรือเคยดำรงตำแหน่งเจ้าหน้าที่ความปลอดภัยในการทำงานขั้นพื้นฐาน ตามประกาศกระทรวงแรงงานฯ เรื่องความปลอดภัยในการทำงานของลูกจ้าง ลงวันที่ 31 มีนาคม 2561
- มีประสบการณ์ด้านการบริหารงาน จัดการเกี่ยวกับความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงานด้านก่อสร้าง อย่างน้อย 1 ปี
- มีประสบการณ์ด้านการวางแผนการฝึกอบรมเกี่ยวกับความปลอดภัยในการทำงาน
- มีทักษะด้านการใช้คอมพิวเตอร์ Microsoft Office และ Internet ได้ดี
- มีความรู้ ความเข้าใจ เกี่ยวกับกฏหมายความปลอดภัย และสามารถทำงานภายใต้ภาวะความกดดันสูงได้
- ผ่านการอบรมเจ้าหน้าที่ความปลอดภัยในการทำงาน ระดับหัวหน้างาน
- สามารถขับขี่รถยนต์ได้ มีใบอนุญาตขับขี่ และไปปฏิบัติงานในต่างจังหวัดได้
รายละเอียดงาน
- ตรวจสอบและเสนอแนะให้บริษัทฯ ปฏิบัติตามกฎหมายเกี่ยวกับความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน
- วิเคราะห์งานเพื่อบ่งชี้อันตราย รวมทั้งกำหนดมาตรการป้องกันหรือขั้นตอนการทำงานอย่างปลอดภัย
- แนะนำให้พนักงานปฏิบัติตามข้อบังคับ และคู่มือที่บริษัทฯ
- ตรวจสอบ หาสาเหตุ และวิเคราะห์การประสบอันตราย การเจ็บป่วยหรือการเกิดเหตุเดือนร้อนรำคาญอันเนื่องจากการทำงาน และรายงานผลรวมทั้งเสนอแนะผู้บริหาร เพื่อป้องกันการเกิดเหตุโดยไม่ชักช้า
- รวบรวมสถิติ วิเคราะห์งาน จัดทำรายงาน และข้อเสนอแนะเกี่ยวกับการประสบอันตราย การเจ็บป่วย หรือการเกิดเหตุเดือดร้อนรำคาญ อันเนื่องจากการทำงานของพนักงาน
- ปฏิบัติงานด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงานอื่น ตามที่ได้รับมอบหมาย
เจ้าหน้าที่บริหารความเสี่ยง [Risk Management Office] - ปฏิบัติงาน ณ สำนักงานใหญ่ จังหวัดปทุมธานี
จำนวน : 1
คุณสมบัติ
- ชาย หรือ หญิง อายุ 30 ปีขึ้นไป
- การศึกษา ปริญญาตรีขึ้นไป สาขา วิศวกรรมคอมพิวเตอร์ วิทยาศาสตร์คอมพิวเตอร์ บริหารธุรกิจ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
- มีความรู้ความเข้าใจในด้านการกำกับและบริหารความเสี่ยง
- มีประสบการณ์ทำงานมาก่อนในด้านบริหารความเสี่ยง ด้านกำกับตามกฎเกณฑ์และความปลอดภัยสารสนเทศ หรือประสบการณ์ที่เกี่ยวข้อง 3-5 ปี จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- มีความสามารถด้านภาษาอังกฤษ และการใช้งานโปรแกรม Microsoft Office ได้คล่องแคล่วเป็นอย่างดี
- มีทักษะการตัดสินใจ และการสื่อสารที่ดี
- มีมนุษย์สัมพันธ์ดี สามารถทำงานเป็นทีม และประสานงานกับหน่วยงานอื่นๆได้เป็นอย่างดี
- สามารถทำงานภายใต้ภาวะความกดดันได้ดี
รายละเอียดงาน
- ศึกษาค้นคว้าและวิเคราะห์ข้อมูลต่างๆ ทางธุรกิจ ตามที่ได้รับมอบหมาย
- วางแผน ออกแบบ และการใช้กระบวนการจัดการความเสี่ยงโดยรวมขององค์กร
- ระบุ อธิบาย และประเมินความเสี่ยงที่มีผลกระทบต่อธุรกิจ
- เตรียมการจัดสัมมนาการวางแผนกลยุทธ์ระดับผู้บริหารและระดับจัดการ พร้อมจัดทำรายงานสรุป
- จัดทำ Template และสนับสนุนการจัดทำแผนกลยุทธ์ประจำปีของแต่ละฝ่ายงาน
- สื่อสารกลยุทธ์ประจำปี ผ่านการรับนโยบายและวารสาร
- รวบรวม ติดตาม วิเคราะห์ ผลการดำเนินการตามแผนกลยุทธ์ของแต่ละสายงาน
- สนับสนุนการพัฒนาองค์กรและโครงการพิเศษ อาทิ การตรวจเยี่ยมโครงการและการจัดทำ Lalin KM & Innovation เป็นต้น
- ดำเนินการตรวจสอบนโยบายและการปฏิบัติตามมาตรฐานรวมถึงประสานงานกับผู้ตรวจสอบภายในและภายนอก
เจ้าหน้าที่ เลขานุการ - ปฏิบัติงาน ณ สำนักงานใหญ่ จังหวัดปทุมธานี
จำนวน : 1
คุณสมบัติ
- เพศ หญิง อายุ 25-35 ปี
- ปริญญาตรีขึ้นไป ทุกสาขา
- มีประสบการณ์ในงานด้านเลขานุการ 1 ปี ขึ้นไป
- มีความสามารถในการบริหารจัดการ คิดวิเคราะห์เชิงระบบ และมีความยืดหยุ่นในการทำงาน
- มีความละเอียด รอบคอบ ช่างสังเกต มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ มนุษย์สัมพันธ์ดี
- มีความรับผิดชอบสูง สามารถแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี และกล้าแสดงออก
- มีทักษะการสื่อสารดี ทั้งการพูด อ่าน และเขียน ทั้งภาษาไทยและอังกฤษ
- มีทักษะการใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรม Microsoft Office ได้ดี
รายละเอียดงาน
- คอยอำนวยความสะดวกให้กับผู้บริหาร ในการดำเนินตามแผนงานและเป้าหมายขององค์กรที่กำหนดไว้
- ดูแลเกี่ยวกับการนัดหมายต่างๆ ประสานงานกับทุกหน่วยงานในการเตรียมข้อมูล จัดเตรียมการประชุม บันทึกจัดทำรายงานการประชุม และติดตามความคืบหน้าของงานที่ได้รับมอบหมายจากทุกหน่วยงาน เพื่อให้แผนงานต่างๆ ที่กำหนดไว้บรรลุผลสำเร็จ และเป็นไปตามนโยบายบริษัท
- จัดเตรียมเอกสารและค่าใช้จ่าย เพื่อดำเนินการเบิกจ่ายให้กับผู้บริหาร
- สามารถดำเนินการในงานหลายๆอย่างได้พร้อมๆกัน (Multitasking)
- สามารถรับผิดชอบงานอื่นๆ เพื่อสนับสนุนงานด้านต่างๆตามที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา
ผู้จัดการบัญชีบริหาร - ปฏิบัติงาน ณ สำนักงานใหญ่ จังหวัดปทุมธานี
จำนวน : 1
คุณสมบัติ
- เพศชาย/หญิง อายุ 35 ปี ขึ้นไป
- ปริญญาตรี สาขาบัญชี/การเงิน และปริญญาโท สาขาการเงิน/MBA หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
- มีความรู้ด้าน Finance, Accounting, Budgeting และ IFRS
- มีประสบการณ์การทำงานในด้าน Financial Planning and Analysis ไม่น้อยกว่า 3 ปี
- มีทักษะในการใช้ Excel ขั้นสูง, Power Point, มีประสบการณ์การพัฒนาหรือ Customization ระบบ ERP ในด้านการสร้าง Report
- เรียนรู้เร็ว สามารถทำงานภายใต้ความกดดันได้ดี และ Commitment to Deadline มีทักษะด้านการติดต่อสื่อสาร การนำเสนอที่ดี
รายละเอียดงาน
- จัดทำประมาณการงบการเงิน 3-5 ปี ตามแผนกลยุทธ์ของบริษัท และบริษัทในเครือ เพื่อนำเสนอคณะกรรมการบริหารและคณะกรรมการบริษัท
- จัดทำรายงานและวิเคราะห์ผลการดำเนินงานของบริษัทและบริษัทในเครือ เพื่อนำเสนอคณะกรรมการต่างๆ ให้ถูกต้องทันตามกำหนดเวลา
- ออกแบบและสร้างฐานข้อมูลทางบัญชีและการเงิน เพื่อใช้ในการวิเคราะห์และเป็นฐานข้อมูลของฝ่ายสนับสนุนและติดตามงานโครงการ
- วางแผนและจัดทำงบประมาณประจำปีของบริษัท และบริษัทในเครือ
- ตรวจสอบ วิเคราะห์ Financial Model โครงการลงทุนต่างๆ และจัดทำ Financial Model Senario ต่างๆ เพื่อประเมินผลตอบแทนจาก Assets ในโครงการลงทุน
- จัดทำเอกสารประกอบการประชุม และบันทึกรายงานการประชุมคณะกรรมการลงทุน
- งานวิเคราะห์ต่างๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
วิศวกรปฏิบัติการ (ด้านไฟฟ้า) - ประจำ ณ หลวงพระบาง ประเทศสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว
จำนวน : 1
คุณสมบัติ
- ชาย อายุ ไม่เกิน 35 ปี สัญชาติไทย
- ปริญญาตรีวิศวกรรมศาสตร์ สาขาไฟฟ้า หรือสาขาอื่นๆที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์ด้านการบริหารจัดการระบบผลิตน้ำประปาและการส่งจ่ายน้ำประปา 3 ปี ขึ้นไป
- สามารถทำงานร่วมกับพนักงานในระดับต่างๆ ได้ รวมถึงการประสานงานเบื้องต้นกับภาครัฐ
- สามารถวิเคราะห์ และแก้ไขปัญหาต่างๆที่เกี่ยวข้องกับการผลิต การส่งจ่ายน้ำประปาได้
รายละเอียดงาน
- สนับสนุนหัวหน้างาน/ผู้บังคับบัญชาในการควบคุมการดำเนินงานในการผลิต รวมทั้งระบบส่งจ่ายน้ำประปาทั้งหมด และการดำเนินงานต่างๆ เพื่อให้มีการจ่ายน้ำได้ตามความต้องการรัฐวิสาหกิจน้ำประปาหลวงพระบาง
- ควบคุมระบบจ่ายน้ำประปาผ่านระบบ SCADA และจัดทำรายงานสรุปผลการดำเนินงานต่อผู้บังคับบัญชา
- ควบคุมดูแลระบบไฟฟ้า ภายในทั้งหมดให้มีความพร้อมต่อการใช้งาน รวมทั้งประเมินการบำรุงรักษาและดูแลอุปกรณ์ไฟฟ้า ระบบไฟฟ้า
- ตรวจสอบรายงานสรุปปริมาณหน่วยกระแสไฟฟ้าที่ใช้ในระบบผลิตน้ำประปาและสูบจ่าย ให้มีความเหมาะสมกับการใช้งานจริง
- ประสานงานการดำเนินงานผลิตน้ำประปากับรัฐวิสาหกิจน้ำประปาหลวงพระบาง สปป.ลาว และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
- ประเมินตรวจสอบงบประมาณและค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินธุรกิจตามที่ได้รับมอบหมาย
วิศวกรปฏิบัติการ (ด้านน้ำประปา / สิ่งแวดล้อม) - ประจำ ณ หลวงพระบาง ประเทศสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว
จำนวน : 1
คุณสมบัติ
- ชาย อายุ ไม่เกิน 35 ปี สัญชาติไทย
- ปริญญาตรีวิศวกรรมศาสตร์ สาขาประปา/สิ่งแวดล้อม หรือสาขาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์ด้านการบริหารจัดการระบบผลิตน้ำประปาและการส่งจ่ายน้ำประปา 3 ปี ขึ้นไป
- สามารถทำงานร่วมกับพนักงานในระดับต่างๆได้ รวมถึงการประสานงานเบื้องต้นกับภาครัฐ
- สามารถวิเคราะห์ และแก้ไขปัญหาต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการผลิต การส่งจ่ายน้ำประปาได้
รายละเอียดงาน
- สนับสนุนหัวหน้างาน/ผู้บังคับบัญชาในการควบคุม การดำเนินงานในการผลิต รวมทั้งระบบส่งจ่ายน้ำประปาทั้งหมด การอ่านมาตรวัดน้ำ การดำเนินการเก็บเงิน และการดำเนินงานต่างๆ เพื่อให้มีการจ่ายน้ำได้ตามความต้องการรัฐวิสาหกิจประปาหลวงพระบาง
- ควบคุมการตรวจสอบคุณภาพของน้ำประปา และตรวจสอบรายงานคุณภาพน้ำประปาให้เป็นไปตามมาตรฐานที่กำหนดไว้
- ควบคุมการตรวจสอบมาตรวัดน้ำประปา ระบบปั๊มสูบน้ำ แหล่งน้ำดิบ และระบบการควบคุมแรงดัน และตรวจสอบรายงาน สรุปผลการดำเนินงานต่อผู้บังคับบัญชา
- ประสานงานการดำเนินงานผลิตน้ำประปากับรัฐวิสาหกิจน้ำประปาหลวงพระบาง สปป.ลาว และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
- ร่วมบริหารจัดการต้นทุนค่าใช้จ่ายในการผลิตระบบน้ำประปา งานบำรุงรักษา งานซ่อมบำรุง ต้นทุนและค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจ
- ทำงานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องตามที่ได้รับมอบหมาย
เจ้าหน้าที่ (ดูแลระบบและเครือข่าย)
จำนวน : 1
คุณสมบัติ
- เพศชาย อายุ 23 ปี ขึ้นไป
- การศึกษา ปริญญาตรี สาขาเทคโนโลยีสารสนเทศ, วิศวคอมพิวเตอร์ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
- ประสบการณ์ในงานที่เกี่ยวข้อง 1 ปี ขึ้นไป
- มีความรู้ความเชี่ยวชาญในเรื่อง คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วง, ระบบ Network, ระบบ Internet ทั้ง Software และ Hardware
- มีมนุษย์สัมพันธ์ดี, ประสานงานได้
- สามารถขับรถยนต์ หรือ รถจักรยานยนต์ได้ และมีใบอนุญาตขับขี่
รายละเอียดงาน
- ดูแลระบบการจัดการส่วนงานเทคโนโลยีสารสนเทศ
- วางแผน ออกแบบ ควบคุมระบบ Network, Server และ Client รวมถึงระบบ VM และVDI
- วิเคราะห์ความต้องการด้าน Software, Hardware จัดทำสรุปพร้อมทั้งเปรียบเทียบคุณสมบัติ เพื่อทำการสั่งซื้อ
- แนะนำการใช้งาน และวิธีการดูแลอุปกรณ์คอมพิวเตอร์เบื้องต้นให้กับผู้ใช้งาน
- เข้าร่วมกิจกรรมของบริษัทฯ ตามที่ได้รับมอบหมาย
ผู้จัดการส่วน (บัญชี)
จำนวน : 2
คุณสมบัติ
- เพศหญิง อายุ 30-40 ปี
- วุฒิการศึกษาปริญญาตรี ด้านบัญชี , ปริญญาโท ด้านบริหารธุรกิจ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
- ประสบการณ์ด้านบริหารมากกว่า 5 ปี หากมีประสบการณ์เคยทำงานในธุรกิจก่อสร้างมาก่อน จะพิจารณาเป็นกรณีพิเศษ
- มีใบอนุญาตผู้ทำบัญชี (CPD)
- มีความรู้เชี่ยวชาญ IFRS , Tax Law และมีประสบการณ์การจัดทำงบการเงินรวม
- มีความละเอียดรอบคอบ มีความสามารถในการวิเคราะห์ข้อมูลทางการเงิน
- มีภาวะความเป็นผู้นำ สามารถทำงานในภาวะกดดันได้และมีทักษะในการแก้ปัญหาอย่างเป็นระบบ
รายละเอียดงาน
- ควบคุมการจัดทำบัญชีของกลุ่มบริษัท ให้ถูกต้อง ตามกำหนดเวลาการปิดบัญชีประจำเดือน
- จัดทำงบการเงินและรายงานทางการเงิน วิเคราะห์ข้อมูลความผิดปกติ เพื่อนำเสนอผู้บริหารตามกำหนดเวลา
- ประสานงานกับผู้สอบบัญชีและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการตรวจสอบบัญชี และตรวจสอบทรัพย์สินของบริษัท
- จัดให้มีระบบการควบคุมภายในที่เพียงพอ เหมาะสมเพื่อให้แน่ใจว่าข้อมูลทางบัญชีจะครบถ้วน ถูกต้อง
- วางแผนการปฏิบัติงานด้านบัญชี เพื่อให้สอดคล้องกับมาตรฐานการบัญชี และกฏหมายที่เกี่ยวข้อง
- งานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมายจากผู้บริหาร
วิศวกรขาย (Sales Engineer)
จำนวน : 1
คุณสมบัติ
- ชาย หรือ หญิง อายุ 22 ปี ขึ้นไป
- การศึกษา ปริญญาตรี วิศวกรรมศาสตร์ สาขาวิศวกรรมไฟฟ้า, ไฟฟ้ากำลัง หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง
- ประสบการณ์ในงานที่เกี่ยวข้อง 0 - 1 ปี
- มีทักษะด้านภาษาอังกฤษ และใช้คอมพิวเตอร์ได้เป็นอย่างดี
- มีความกระตือรือร้น รักการขาย และการบริการ
- สามารถขับรถยนต์ได้ มีใบอนุญาตขับขี่รถยนต์
รายละเอียดงาน
- หางานสถานีไฟฟ้าและงานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องทางภาคเอกชน / งานต่างประเทศ / Solar Project / Microgrid Project
- หาลูกค้ารายใหม่ เจรจาเงื่อนไขการซื้อขาย และให้คำปรึกษาแก่ลูกค้า
- ดูแลและประสานงานกับลูกค้าที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งการส่งเสริมการขายและการบริการหลังการขายของภาคเอกชน / งานต่างประเทศ
- ติดตามการประมูลงานต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง
- ประมาณหาปริมาณวัสดุ อุปกรณ์ต่างๆ ในงานประกวดราคา
- สอบราคาและเปรียบเทียบอุปกรณ์ทั้งหมด เพื่อสรุปเตรียมประมูลงานประกวดราคา
- จัดเตรียมเอกสารประกวดราคางานเพื่อนำเสนอ
Assistant international sale section manager
จำนวน : 1
คุณสมบัติ
- Expatriate male or female aged above 28 years old.
- Bachelor degree of Electrical Engineering or Power Electrical Engineering degree.
- Experience in sale more than 1 year.
- Good communication skil, fluient in English and additional Cambodia or Myanmar langauge would be a plus.
- Pc literate in Microsoft Office.
- Driving your own car or have international driving license.
- Hard working, objective oriented, motivated and self-driven.
รายละเอียดงาน
- Search for incoming business, present the proposal of electrical sub-station price offering and other business offering abroad or present offering to foreigner customer in Thailand.
- Take care of the customer and coordinate related customer, after sale service abroad or foreigner customer in Thailand.
- Follow up the bid and offer of other business target.
- Estimate BOQ (Bill of quantities) of bid-offer announcement.
- Prepare documents for bid-offer announcement.
วิธีการสมัคร
สมัครด้วยตนเองหรือส่งประวัติมาที่ฝ่ายทรัพยากรบุคคล
คุณวัชรี แก้วประเสริฐ (กุ้ง)
โทรศัพท์: 02-9595811 ต่อ 2259 หรือ 089-1150044
อีเมล: watcharee_kae@demco.co.th
เว็บไซต์: www.demco.co.th